CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH  MÁY ĐIỆN PHÂN TẠO NƯỚC HYDROGEN 4E AQUA PRO (H2-01)


I.  ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu 4E Aqua được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (“Sản phẩm”) đều được hưởng chính sách bảo hành này.

II. CÁC QUY ĐỊNH CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Phạm vi bảo hành:

Mọi hoạt động bảo hành Sản phẩm 4E Aqua đều được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây (“Phạm vi bảo hành”). Mọi hoạt động sửa chữa, đổi trả, khắc phục tình trạng Sản phẩm không thuộc Phạm vi bảo hành sẽ được Công ty tính phí dịch vụ.

 

2. Cập nhật chính sách bảo hành:

Chính sách bảo hành này có thể được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm bằng quyết định của Công ty và được công bố công khai trên website:  https://cskh.4egroup.vn/maintenance  thì có hiệu lực tức thì cho mọi Sản phẩm đã được mua trước và ngay thời điểm đó.

 

3. Cách thức bảo hành:

Trong thời gian bảo hành, khách hàng được bảo hành bằng cách thức sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc thay thế miễn phí các linh kiện hư hỏng để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường.

Trong trường hợp không thống nhất cách thức và kết quả bảo hành, Công ty toàn quyền trong việc quyết định cách thức bảo hành và công nhận kết quả bảo hành.

Mọi Sản phẩm, linh phụ kiện đã được thay thế/đổi mới là một phần của quy trình bảo hành, là tài sản của Công ty và không được trả lại.

 

4. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành của Sản phẩm được tính từ ngày thứ 90 (chín mươi) kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn tài chính hợp lệ của khách hàng sử dụng và/hoặc ngày Sản phẩm được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của 4E Aqua trên website:  https://cskh.4egroup.vn/maintenance  tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thời hạn cụ thể đối với từng dòng Sản phẩm được quy định trong bảng sau:

MÁY ĐIỆN PHÂN TẠO NƯỚC HYDROGEN 4E AQUA PRO

STT

Hạng mục

Thời gian bảo hành

1

Tất cả các linh kiện điện tử

12 tháng

2

Lõi lọc Bio Ceramic

KHÔNG BẢO HÀNH


5. Sản phẩm được đổi mới và thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới:

Chỉ trong trường hợp Sản phẩm được mua trong vòng 30 ngày (tính từ ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính hợp lệ) được kết luận là lỗi của nhà sản xuất và không thể sửa chữa thì Sản phẩm sẽ được đổi mới. Sản phẩm được đổi mới này có thời hạn bảo hành là thời gian bảo hành còn lại của Sản phẩm cũ trước khi được đổi.

 

6. Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm bảo hành và từ chối bảo hành:

-     Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;
-    Sản phẩm được sử dụng cho mục đích khác với tính năng công bố của Sản Phẩm và/hoặc được lắp đặt và sử dụng trong các điều kiện, theo các cách thức không phù hợp với Sản Phẩm đã được Công ty hướng dẫn, cảnh báo, khuyến cáo;
-     Các bộ phận bị tiêu hao, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng;
-     Hư hỏng không do lỗi sản xuất;
-     Sản phẩm không được phân phối và/hoặc sản xuất bởi Công ty;
-     Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác;
-     Hư hỏng do các loại động vật, vật ngoại sinh chui, lọt vào trong Sản phẩm;
-     Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện, cung cấp nước hoặc bên thứ ba có liên quan đến quá trình lắp đặt và sử dụng Sản phẩm;
-     Hư hỏng Sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không tuân thủ hướng dẫn, cảnh báo, khuyến cáo của Công ty;
-     Hư hỏng do xảy ra sự kiện bất khả kháng và/hoặc lỗi của người sử dụng: do tai nạn, núi lửa, động đất, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, bị tác động ngoại lực gây vỡ/ biến dạng, lửa … hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác;
-     Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn việc làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải là Công ty hoặc các chủ thể được ủy quyền bởi Công ty;
-    Sản phẩm có thông tin không thể tra cứu, đối chiếu như: Nhãn ghi model, số serial của Sản phẩm bị rách và/hoặc bị mờ, không đọc được.

 

7. Trách nhiệm phối hợp bảo hành của khách hàng:   

Trước khi khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, Công ty hoặc các chủ thể được ủy quyền bởi Công ty có thể yêu cầu khách hàng cung cấp bằng chứng về các chi tiết mua hàng, trả lời các câu hỏi để hỗ trợ cho việc chẩn đoán các vấn đề tiềm tàng và tuân theo quy trình của Công ty để được nhận dịch vụ bảo hành tốt nhất. Trong trường hợp khách hàng không phối hợp, không nỗ lực tối đa trong việc phối hợp hoặc cung cấp thông tin không trung thực trong việc bảo hành, Công ty có quyền từ chối bảo hành.